Trả góp 0% smartphone – Hấp dẫn không ngờ duy nhất tại XMobile

630

XMobile là một trong những đại lý chuyên cung cấp các dòng smartphone có tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Cửa hàng mang đến các sản phẩm chất lượng, uy tín từ những nhãn hiệu quen thuộc và nổi tiếng như Iphone, Samsung, OPPO, Nokia; IPAD cùng các phụ kiện di động với giá cả không thể hợp lý hơn.

Ngoài ra, cửa hàng còn mang đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp mà cực kỳ chu đáo, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với XMobile

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, XMobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại XMobile.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với XMobile để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Địa chỉ: 421 HOÀNG VĂN THỤ, QUẬN TÂN BÌNH, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

154 BIS TRẦN QUANG KHẢI, QUẬN 1, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 250 VÕ VĂN NGÂN, QUẬN THỦ ĐỨC, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 650 LÊ HỒNG PHONG, QUẬN 10, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 43 LÊ VĂN VIỆT, QUẬN 9, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 147 HÀM NGHI, QUẬN THANH KHÊ, THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Hotline: 0933888634