Chương trình mua sắm thả ga smartphone trả góp 0đ tại Đại Cương Mobile

681

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Đại Cương Mobile là một cửa hàng cung cấp và sửa chữa các loại điện thoại, smartphone tốt nhất tại Hồ Chí Minh như Iphone, Samsung, IPAD và các đồ chơi công nghệ. Hơn nữa, Đại Cương còn đem đến dàn phụ kiện cực “chất”, đủ mọi loại thể loại, đa dạng về phong cách, phù hợp cho mọi sở thích người tiêu dùng.

Đại Cương tự tin về độ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm. Chính sách bảo hành và dịch vụ sửa chữa được cửa hàng rất chú trọng, quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng hàng hóa và giá cá khi sử dụng.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Đại Cương Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Đại Cương Mobile.

(Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên)

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Đại Cương Mobile để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Địa chỉ:  79 LÊ VĂN SỸ, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

             SỐ 5 LÊ VĂN SỸ, QUẬN PHÚ NHUẬN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

             SỐ 84 NGUYỄN VĂN CỪ, HUYỆN PHÚ QUỐC, TỈNH KIÊN GIANG

Hotline: 0944484898