Top 1 Phụ Kiện đã chính thức chấp nhận thanh toán QR-Pay qua Vimo

750

Top 1 Phụ Kiện – 141 Trần Nhật Duật, Nha Trang từ lâu đã được biết đến là đại lý chuyên các loại phụ kiện công nghệ có tiếng tại Khánh Hòa. Không chỉ gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, cửa hàng còn đặc biệt mang đến chương trình với nhiều tiện ích: Thanh toán QR-Pay qua Vimo, hỗ trợ các “tín đồ công nghệ” mua sắm, thanh toán một cách tối ưu.

Hiện nay, Top 1 Phụ Kiện đang cung cấp các dòng phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính bảng, bao da ipad, bao da, ốp lưng, gậy chụp ảnh, loa, tai nghe, cổng sạc,… và hàng ngàn cac loại linh kiện khác với giá cả ưu đãi nhất Khánh Hòa. Sản phẩm tại nơi đây luôn được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, xứng đáng với cái tên Top 1, tạo niềm tin cũng như uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Đón đầu thời đại công nghệ 4.0, mong muốn hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking, Top 1 Phụ Kiện đã chính thức chấp nhận: Thanh toán QR-Pay thông qua Vimo.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY.
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Giờ đây, bạn đã có thể gạt bỏ những thủ tục thanh toán rườm rà vì tất cả đã có QR Pay lo rồi! Ghé Top 1 Phụ Kiện ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ Top 1 Phụ Kiện (chấp nhận thanh toán QR-Pay): 141 Trần Nhật Duật, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của cửa hàng: 0706187730

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.