Thoải mái phê pha công nghệ tại Di động Nhật Thành

680

Những năm gần đây, khi mà kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm, sử dụng điện thoại di động thông minh ngày càng lớn. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng di động Nhật Thành – địa chỉ tổ 23 ấp Hòa Long, An Châu, Châu Thành, An Giang – đã không ngừng mang đến sản phẩm smartphone thời thượng, giá cả cạnh tranh đến cho người dân quanh đây.

Cửa hàng di động Nhật Thành đã vang danh khắp vùng từ lâu. Đến với cửa hàng, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý, từ các dòng sang xịn mịn như: iPhone, Samsung, Sony… cho đến Xiaomi, Huawei, Vivo. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm các sản phẩm đã qua sử dụng, rất phù hợp cho các tín đồ công nghệ muốn lên đời dế yêu nhưng không muốn phải mất quá nhiều chi phí.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm hơn nữa, di động Nhật Thành đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình cực hot, mang tên: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua hàng từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cuối năm rồi, lên đời dế yêu ngay thôi nào! Chỉ mất 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay di động Nhật Thành và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: tổ 23 ấp Hòa Long, An Châu, Châu Thành, An Giang

Hotline của Nhật Thành: 0788409999

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.