Lên đời dế mới chỉ 0% lãi suất tại Di động Đại Nam

488

Khi mà cuộc các mạng công nghệ đã tiến lên 4.0 thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm smartphone thông minh đã trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Giữa một danh sách bao la các cửa hàng buôn bán di động, nhưng người dân khu vực Chợ Lách, Bến Tre vẫn tìm được cho mình cửa hàng di động uy tín. Đó chính là cửa hàng di động Đại Nam – 63/7B Chợ Lách, Chợ Lách, Bến Tre.

Không phải tự nhiên di động Đại Nam được đánh giá uy tín đến như thế. Trải qua một quá trình dài nhiều năm trong ngành, nơi đây được biết đến là cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay. Nào là: iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Huawei,… từ các bản new, like new, used với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay mới phụ kiện, ép mặt kính, dán màn hình. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Và với mong muốn, giúp người người nhà nhà vào Tết mới đều có dế mới để dùng. Cửa hàng di động Đại Nam đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến cơ hội lên đời dế mới với 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời dế mới lại dễ dàng và đơn giản đến thế. Đến di động Đại Nam và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi thôi.

Địa chỉ cửa hàng: 63/7B Chợ Lách, Chợ Lách, Bến Tre

Hotline cửa hàng: 0907348048

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.