Thanh toán thông minh QR-Pay cùng Cửa hàng Lê Văn Hoàng và Vimo

716

Cửa hàng Lê Văn Hoàng – Gian hàng 1F (A) Lotte Mart Nha Trang, 58 đường 23 tháng 10, Phương Sơn là một trong những đại lý chuyên về thời trang dành cho giới trẻ có tiếng tại Khánh Hoà. Đến với nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi dòng sản phẩm xuất khẩu chất lượng cao, cùng với giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng phong phú. Hơn thế nữa, Lê Văn Hoàng mang đến chương trình: “Thanh toán QR-Pay qua Vimo”, giúp khách hàng mua sắm thỏa thích mà thanh toán lại đơn giản, nhanh-gọn-lẹ.

Cửa hàng Lê Văn Hoàng là một trong địa điểm mua sắm có tiếng dành cho giới trẻ tại Khánh Hòa. Đến với nơi đây, quý khách sẽ được thoải mái trải nghiệm với vô vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, hướng đến sự thanh lịch, trẻ trung năng động. Chất liệu vải thoáng mát, thiết kế tinh xảo, tạo phong thái tự tin, sang trọng cho người mặc. Những chiếc áo phông polo, quần sooc, áo sơ mi, quần jean,… luôn được cập nhật liên tục, phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, mong muốn đem đến phương thức thanh toán nhanh chóng, đơn giản, bỏ qua hoàn toàn những thủ tục rườm rà tốn thời gian, Cửa hàng Lê Văn Hoàng đã mang đến chương trình: “Thanh toán QR-Pay qua Vimo”, giúp khách hàng mua sắm thỏa thích mà thanh toán lại đơn giản, nhanh-gọn-lẹ.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay ( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Nhanh gọn và tiện lợi đến không tưởng, còn chần chờ gì mà chưa qua Cửa hàng Lê Văn Hoàng ngay hôm nay để có cơ hội được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé!

Địa chỉ của Cửa hàng Lê Văn Hoàng (chấp nhận thanh toán QR-Pay): Gian hàng 1F (A) Lotte Mart Nha Trang, 58 đường 23 tháng 10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của cửa hàng: 0905369805

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.