Thanh toán thông minh cùng QR Pay của Vimo tại 4 Season Store

631

Những ngày hè sôi động đang đến rất gần và bạn đã chuẩn bị gì cho những chuyến dã ngoại, vi vu biển đảo chưa? Đây cũng là dịp thích hợp “F5” mới tủ đồ với các item phóng khoáng và mới mẻ cho mùa Xuân hè 2019 rồi. Cùng đến ngay với 4 Season Store-  144 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa để cùng cập nhật loạt xu hướng thời trang mới nhất nhé. Và đặc biệt với trải nghiệm thanh toán QR Pay bạn chẳng cần lo phải mang theo tiền mặt hay thẻ ngân hàng mà vẫn có thể thanh toán ngon ơ đấy nhé, cùng khám phá thôi!

Nằm trên con đường sầm uất bậc nhất của Nha Trang, 4 Season Store là điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ, với đa dạng các mặt hàng kinh doanh như quần, áo, phụ kiện thời trang luôn cập nhật những hot trend mới nhất nên 4 Season luôn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Hướng đến đối tượng khách hàng là độ tuổi trẻ nên cửa hàng rất chú trọng đến việc áp dụng công nghệ vào trong bán hàng. Đây cũng là lý do 4 Season Store đã cùng Vimo triển khai loại hình thanh toán qua mã QR Pay. Loại hình này ứng dụng bằng việc quét mã QR trên ứng dụng Mobike Banking nên vô cùng tiện lợi nhanh chóng, thao tác dễ dàng và tính bảo mật lại cực cao, được nhìn nhận là xu hướng thanh toán trong tương lai, nên ngay khi được đưa vào áp dụng QR pay được các khách hàng vô cùng yêu thích lựa chọn.

Hướng dẫn thanh toán QR-Code:
Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay
( Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng / website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
Bước 3: Nhập mật khẩu / mã xác thực để hoàn tất giao dịch.
Với QR Pay sao còn lo những rắc rối như tiền mặt hay thẻ ngân hàng mang lại. Hãy đến ngay với 4 Season Store để mua sắm và thanh toán thông minh cùng QR ngay thôi!
Địa chỉ: 4 Season Store-  144 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0905299677

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Code từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.