Thăng hoa cảm xúc khi mua sắm tại Thế giới di động Tuấn Anh

599

Đam mê smartphone nhưng chưa đủ tiềm lực về tài chính thì còn chần chừ gì mà chưa đến ngay với Thế giới di động Tuấn Anh – Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương, đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ nơi đây. Tuấn Anh chuyên cung cấp dòng điện thoại cũ và mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: iPhone, Samsung, Vivo, Oppo, Nokia,… chất lượng tuyệt vời, cam kết 100% hàng chính hãng mà giá cả lại cực “yêu”.

Đến với Tuấn Anh, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc “dế xịn” ưng ý. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn tuyệt vời như: Hỗ trợ tư vấn mua hàng chu đáo, bảo hành 6 tháng về nguồn, màn hình và camera, sửa chữa, thay thế linh kiện chuyên nghiệp,… đảm bảo quý

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Tuấn Anh đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính


Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Thế giới di động Tuấn Anh – Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline cửa hàng: 0976305919

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.