Năm mới có dế mới với trả góp không lãi suất tại ĐTDĐ Đại Thanh

830

Năm 2018 sắp khép lại, năm 2019 bạn mong muốn sẽ gặt hái được những thành công nào? Tại sao không thử khởi đầu năm mới bằng một chút may mắn khi rinh cho em một em dế yêu mới. Đến ngay ĐTDĐ Đại Thanh có địa chỉ tại 637 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh để cùng mua sắm và lựa chọn nhé.

Để mua được đúng chiếc điện thoại ưng ý thì việc khách hàng được trải nghiệm và tư vấn luôn là những yếu tố hàng đầu. Đây cũng chính là lý do ĐTDĐ Đại Thanh luôn được người dân xa gần nơi đây yêu thích. Sở hữu không gian mua bán rộng rãi, với đầy đủ các mẫu mã điện thoại có mặt trên thị trường như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi…quý khách hàng khi đến sẽ được trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm cao cấp, hàng đầu. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lắng nghe nhu cầu để hỗ trợ quý khách hàng đưa ra được quyết định mua hàng tốt nhất. Và hơn nữa sẽ vô cùng thiếu xót nếu như bỏ qua những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn mà ĐTDĐ Đại Thanh mang đến cho khách hàng của mình. Chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng bắt tay cùng VIMO trong thời gian qua là một tiêu biểu trong số đó. Khách hàng có tham gia trả góp vô cùng đơn giản khi yêu cầu đặt ra chỉ cần đảm bảo:

  1. Sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.
  2. Giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu đồng.

Là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà hiếm có chương trình trả góp nào khác có được:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn gì tuyệt vời hơn, khi được sở hữu những chiếc điện thoại thông minh sang trọng và cá tính không cần đặt cọc, lãi suất trả góp là 0% và thủ tục lại vô cùng đơn giản như vậy.

Liên hệ với ĐTDĐ Đại Thanh qua số điện thoại 0938489483 hoặc đến của hàng tại địa chỉ 637 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, Hồ Chí Minh để năm mới có dế mới xài ngay thôi.