Thả ga sắm smartphone “sang xịn mịn” chỉ với 0 đồng tại Nhật Vượng Mobile

641

Tết này mà sở hữu một em điện thoại “sang xịn mịn” nhà Táo thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhưng giá của những sản phẩm smartphone thương hiệu này luôn khiến bạn phải băn khoăn, đắn đo khi mua sắm. Đừng lo vì giờ đây, chỉ với 0 đồng tại Cửa hàng Nhật Vượng Mobile (376 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội), bạn có thể sắm được chiếc điện thoại cực chất rồi đấy!

Nhật Vượng Mobile cung cấp sản phẩm chính là các dòng điện thoại của hãng Apple. Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý kèm theo dịch vụ tiện ích là lý do mà cửa hàng được coi là một trong những thương hiệu cung cấp được người tiêu dùng trong và ngoại huyện tin tưởng đấy.

Khi đến với cửa hàng, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Đặc biệt như chương trình trả góp thẻ tín dụng “siêu hời” khi cửa hàng hợp tác với Vimo để triển khai. Chương trình gồm 7 ưu đãi vàng dành cho khách hàng khi tham gia:

Nhật Vượng

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Không cần đợi tài chính đủ mà vẫn sắm điện thoại thả ga đấy. Quá tuyệt vời phải không nào! Qua ngay cửa hàng và lựa chọn trả góp qua Vimo để nhận ngay 7 ưu đãi này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 376 Tây Sơn, Đống Đa Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 094226000

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.