Lên hương nhan sắc sao phải lăn tăn giá đến ngay với Hip Beauty

610

Cuối năm luôn là thời điểm mà chị em luôn bận rộn nhất vừa phải hoàn thành công việc lại phải chăm no dọn dẹp sắm tết cho gia đình. Tuy nhiên cũng đừng quên mải chăm lo cho gia đình mà quên mất bản thân mình, đây cũng là lúc chị em phải tân trang lại để đón một năm mới. Nhưng biết làm sao khi đến tết là trăm khoản phải lo, phải mua, phải sắm. Đừng lo Hip Beauty- Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên sẽ mang đến giải pháp cho bạn.

Từ lâu Hip Beauty đã là người bạn thân thiết của chị em Hưng Yên, không những chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đa dạng và phong phú, Hip Beauty còn không ngừng cải tiến và phát triển các dịch vụ của mình, với mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu tại nơi đây.

Hiểu được mong muốn được làm đẹp của chị em đặc biệt trong thời điểm tết đến xuân về này, tuy nhiên cũng có nhiều lỗi no về chi phí Hip Beauty đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương Trình Trả góp thẻ tín dụng.

Với Trả góp thẻ tín dụng khoản chi phí được chi nhỏ từ đó mà giảm gánh nặng, chị em tha hồ làm đẹp mà chẳng cần lăn tăn về giá. Đặc biệt, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng còn có 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với 7 Ưu đãi này chắc chắn không là nói quá khi nói Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một trong những chương trình trả góp thẻ tín dụng hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Vì vậy sẽ là một nuối tiếc cho chị em khi mà không nắm lấy cơ hội này, đến ngay Hip Beauty- Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên để làm đẹp thôi.

Hotline: 0346049888