Thả ga mua sắm với chương trình trả góp “siêu hời” từ Điện Thoại Trung Shop

635

Điện Thoại Trung Shop – 4 Ngõ 4 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội từ lâu đã là địa điểm mua sắm uy tín của đông đảo fan công nghệ trong và ngoài Hà Thành. Không chỉ cung cấp các dòng iPhone chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà cửa hàng còn mang đến mức giá thành hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích khác cho khách hàng.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, Trung Shop liên tục cập nhật những phiên bản iPhone mới nhất, hot nhất như iPhone X, XS, XR. Smartphone của thương hiệu “quả Táo cắn dở” luôn là dòng sản phẩm hàng đầu mà ai ai cũng mong muốn sở hữu.

Chính vì vậy, để tạo cơ hội sở hữu cho khách hàng kể cả những khách hàng chưa đủ tài chính để mua sắm. Trung Shop đã đưa ra chương trình trả góp “siêu hời” khi hợp tác cùng VIMO.

ĐT trung shop

Khi tham gia chương trình trả góp thẻ tín dụng này bạn sẽ được nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời iPhone lại đơn giản đến như vậy. Chỉ cần trả trước 0 đồng, bạn có thể thả ga mua sắm mà chẳng cần lo về tài chính.

Ưu đãi lớn như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Trung Shop và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 4 ngõ 4 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 0911863333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.