Thả ga mua sắm chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Điện Máy Kim Ngọc Vinh

1426

Cửa hàng chuyên phân phối các thiết bị điện tử và luôn là địa điểm mua sắm uy tín dành cho khách hàng, Điện Thoại Điện Máy Kim Ngọc Vinh (Nguyễn Văn Côn, Vĩnh Bình, Gò Công Tây, Tiền Giang) đã chẳng còn gì xa lạ với người dân trong và ngoài tỉnh Tiền Giang nữa. Không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà cửa hàng còn đặt mục tiêu mang đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Với hệ thống sản phẩm mà cửa hàng cung cấp rất đa dạng từ các thiết bị di động của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Samsung,… đến các thiết bị điện máy như tivi, tủ lạnh, điều hòa,… Điện Thoại Điện Máy Kim Ngọc Vinh luôn mang đến sự lựa chọn đa dạng và tốt nhất đến cho khách hàng. Không những thế, khi đến với cửa hàng để mua sắm, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình.

Ngoài việc đưa ra mức giá hợp lý và dịch vụ tiện ích, Kim Ngọc Vinh còn chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất “siêu hời”. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTĐM kim ngọc VInh

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu các thiết bị điện tử như điện thoại, điện máy chưa bao giờ đơn giản đến như vậy phải không. Đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội nay nhé. Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Điện Máy Kim Ngọc Vinh mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi cực lớn này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Nguyễn Văn Côn, Vĩnh Bình, Gò Công Tây, Tiền Giang

Liên hệ qua hotline: 0916267279

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.