Lên đời điện thoại liền tay chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Mỹ Hạnh

802

Nếu điện thoại của bạn đang trong trạng thái chạy chậm, yếu pin, các tính năng lỗi thời,.. và chúng ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vậy thì đừng chần chờ gì nữa mà không lên ngay đời cho dế yêu thôi nào. Nhưng mua ở đâu? Mua như thế nào? Chi phí mua là bao nhiêu? Những vấn đề đó luôn khiến bạn phân vân và lo lắng khi mua sắm.Thay vì vậy, sao bạn không qua cửa hàng Điện Thoại Di Động Mỹ Hạnh (Ấp Mỹ Hòa, Mỹ Hạnh Trung, Cai Lậy, Tiền Giang) mua sắm và trải nghiệm ngay đi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm smartphone hot nhất của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony,…cho người tiêu dùng. Đi kèm là mức giá phải chăng và nhiều dịch vụ tiện ích. Không chỉ vậy, khi đến mua sắm tại cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đồi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng để lựa chọn được chiếc smartphone phù hợp nhất.

Với mục đích giúp chia nhỏ số tiền phải trả dành cho khách hàng, Điện Thoại Di Động Mỹ Hạnh đã chính thức hợp tác với VIMO để đưa ra chương trình trả góp đầy ưu đãi. Nổi bật là 7 ưu đãi độc quyền:

đtdđ mỹ hạnh

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng còn phải lo lắng khi lên đời cho dế yêu nữa, chỉ cần với 0 đồng trả trước, bạn đã rinh bất cứ em dế “xịn” nào về rồi đấy.

Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Mỹ Hạnh để thả ga mua sắm thôi nào. Đừng quên trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Mỹ Hòa, Mỹ Hạnh Trung, Cai Lậy, Tiền Giang

Liên hệ qua hotline: 0977932110

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.