Cùng mua sắm thả ga với chương trình trả góp với lãi suất chỉ 0% tại  Cửa hàng Techcare

671

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì sẽ kéo theo sự kinh doanh của các cửa hàng, hệ thống, trung tâm ngày càng mọc lên nhiều. Để chọn được nơi mua bán, sửa chữa linh kiện điện thoại laptop uy tín, chất lượng, giá rẻ là vấn đề được mọi người luôn quan tâm và tìm kiếm. Chính vì vậy, cửa hàng Techcare (135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng) đã ra đời và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Techcare là một trung tâm dịch vụ số một tại Đà Nẵng, với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo kỹ năng chuyên môn bài bản chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong việc mua bán sửa chữa sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp các dòng laptop hot nhất trên thị trường của các thương hiệu như Apple, Lenovo, Dell, Asus,..với mức giá hợp lý và dịch vụ đi kèm tiện ích.

Nhằm mang đến sự hỗ trợ mua sắm lớn nhất cho khách hàng, Techcare đã chính thức bắt tay cùng với VIMO nhằm mang đến chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất chỉ 0%. Đi kèm theo là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Techcare

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thả ga mua sắm, sửa chữa laptop mà chẳng cần phải lo về tài chính. Quá tuyệt vời phải không nào! Qua ngay cửa hàng Techcare mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi liền tay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 135 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Liên hệ qua hotline: 0888888086

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.