Sở hữu ưu đãi vàng với chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Thoại Di Động Tuấn Ti

1054

Chưa khi nào thị trường smartphone lại sôi nổi và phát triển mạnh mẽ đến vậy. Thập niên trước, để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là điều cực kỳ khó khăn. Nhưng giờ đây, điều đó đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Thậm chí, bạn chỉ cần bỏ ra 0 đồng đã rước ngay em điện thoại cực “xịn” về dùng rồi đấy.

Đúng vậy, ngay tại cửa hàng Điện Thoại Di Động Tuấn Ti (59 Ấp Khu Phố Xã Hòa Khánh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang), bạn đã có cơ hội nhận ngay ưu đãi từ chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Với chương trình này, bạn có thể tha hồ lựa chọn, mua sắm mà vẫn rảnh rang về tài chính đấy.

Hơn nữa, cửa hàng chuyên phân phối tất cả các dòng smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,… Bạn có thể tha hồ lựa chọn mà không bị giới hạn về mặt hàng đấy. Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ đi kèm tiện ích luôn là lý do khiến cho Điện Thoại Di Động Tuấn Ti trở thành điểm đến tuyệt vời cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh đấy.

Nhằm hỗ trợ người dùng lên đời siêu phẩm mới nhất khi tài chính chưa đủ sức, Điện Thoại Di Động Tuấn Ti đã chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình trả góp với lãi suất 0%. Nhận ngay 7 ưu đãi vàng khi tham gia chương trình:

ĐTDĐ Tuấn ti

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng phải chờ đợi tài chính và mát thời gian tìm kiếm địa điểm mua sắm. Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Tuấn Ti và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 59 Ấp Khu Phố Xã Hòa Khánh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang

Liên hệ qua hotline: 01275307530

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.