Tự tin lên đời dế yêu với chương trình trả góp “siêu hời” tại V&T Mobile

572

V&T Mobile – Ô 24 lô 2139 Hoàng Quốc Việt, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa là cửa hàng chuyên phân phối các dòng smartphone của tất các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Nokia, Samsung,… Kinh doanh với mục đích vì lợi ích của khách hàng, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng cao, giá cả hấp dẫn, thanh toán linh hoạt và dịch vụ chu đáo.

Nhờ vậy, V&T Mobile đã trở thành thương hiệu cung cấp smartphone hàng đầu và là điểm mua sắm lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa đấy. Đem lại sự hỗ trợ một cách tối đa cho khách hàng dịp đầu Xuân năm mới này, cửa hàng đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Giúp cho khách hàng thả ga mua sắm mà vẫn “rảnh rang” về tài chính đấy.

V&T

V&T Mobile đã chính thức bắt tay với VIMO để triển khai chương trình trả góp “siêu hời” với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sắm smartphone chất mà chỉ tốn 0 đồng, thủ tục nhanh chóng, tiện lợi.

Ưu đãi lớn như vậy thì bạn còn chần chừ gì mà khong qua ngay cửa hàng V&T Mobile mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi liền tay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ô 24 lô 2139 Hoàng Quốc Việt, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ qua hotline: 0989013007

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.