Sở hữu smartphone siêu xịn giá hời chỉ có tại Điện thoại Thông

511

Có thể nói trong những năm gần đây những sản phẩm công nghệ đặc biệt là điện thoại luôn là những chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Mỗi sự kiện ra mắt một sản phẩm mới như iPhone XS, Samsung Note 9… luôn nhận được sự mong đợi từ người tiêu dùng. Và chắc chắn rằng, mỗi chúng tôi đều mong muốn được trở thành những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm siêu công nghệ này phải không? Tuy nhiên với mức giá của các sản phẩm này thì không phải lúc nào mong ước này cũng có thể trở thành sự thật. Nếu còn đang lăn tăn về vấn đề này thì Điện thoại Thông tại địa chỉ 242 Phạm Văn Thuận, KP3, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai sẽ là câu trả lời của bạn.

Cung cấp đa dạng các dòng máy tính từ những sản phẩm thời thượng đắt đỏ như iPhone, Samsung đến các dòng máy bình dân mới như Xiaomi, Vivo… đến với Điện Thoại Thông bạn có thể trải nghiệm đến 95% các dòng máy hiện có mặt tại thị trường. Đặc biệt là với các dòng máy mới, thì ngay trong những ngày đầu sản phẩm xuất hiện trên thị trường cửa hàng cũng kịp sở hữu những dòng sản phẩm này chính vì vậy với những người yêu công nghệ thì đây là một địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lựa chọn mua sắm.

Đồng thời, trong những năm gần đây với mong muốn sẽ thỏa mãn hơn nữa nhu cầu sở hữu những dòng sản phẩm cao cấp của khách hàng cửa hàng đã bắt tay cùng VIMO mang đến chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, hỗ trợ khách hàng mua những chiếc điện thoại sang trọng thời thượng với mức hỗ trợ siêu hời. Cùng điểm qua ngay những ưu đãi 7 Không của chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng sau CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Vậy là câu trả lời đã rõ, cùng Điện thoại Thông và chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng chắc chắn rằng sở hữu những siêu phẩm Smartphone không còn là một câu hỏi khó. Đến ngay Điện thoại Thông tại địa chỉ 242 Phạm Văn Thuận, KP3, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc liên hệ qua số Hotline 0979987987 để mua sắm và lựa chọn thôi.