Mua trước trả sau chẳng lo về giá tại Điện thoại di động Tân

529

Trong thời đại mà người người nhà nhà đều sở hữu những chiếc điện thoại thông minh những cửa hàng mua và bán điện thoại luôn tấp nập kẻ qua người lại như một điều tất yếu. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, nếu người mua không có đầy đủ kinh nghiệm cũng như hiểu biết sẽ dễ dàng bị đánh lừa bởi những sản phẩm hàng giả tinh vi này. Chính vì vậy việc tìm đến được đúng những địa điểm uy tín là vô cùng quan trọng. Nếu đang sinh sống và làm việc tại An Giang thì địa chỉ Cửa hàng Điện Thoại Di Động Tân- 219 Nguyễn Thái Học, P Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có quyết định mua sắm một chiếc điện thoại mới.

Không như nhiều cửa hàng khác lấy lợi nhuận đặt lên hàng đầu, Cửa hàng Tân lại lấy việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình là ưu tiên số 1. Chính vì vậy, trong những năm qua cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng (iPhone, Samsung, Sony, Huawei, Xiaomi,…), chất lượng có chính sách bảo hành và hậu mãi dài hạn giúp người tiêu dùng khu vực luôn yên tâm khi mua sắm. Đồng thời cửa hàng luôn đổi mới để phù hợp với đặc điểm thị trường không ngừng thay đổi. Chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo là một trong số đó.

Tham gia chương trình khách hàng sẽ được hưởng ngay 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn khó có chương trình trả góp nào tại thời điểm này có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cùng với đó mua đơn hàng với tổng giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Quá hấp dẫn phải không nào! Hãy đến ngay tới Cửa hàng ĐTDĐ Tân tại địa chỉ 219 Nguyễn Thái Học, P Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang hoặc liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại 0916363363 để mua sắm và lựa chọn thôi!