Mua máy tính trả góp giá khởi điểm chỉ 0 đồng tại Máy tính Lê Hiếu

810

Khi hỏi dân văn phòng, đâu là thứ bạn không thể thiếu trong công việc thì có đến 90% đã trả lời rằng đó chính là những chiếc máy tính xách tay laptop. Tuy nhiên, với sự đa dạng, mẫu mã, tính năng thì việc lựa chọn những chiếc laptop vừa hợp túi tiền lại đảm bảo công năng sử dụng thì lại luôn là một nhiệm vụ khó cho nhiều người. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề tương tự thì đây là lúc bạn nên tìm ngay đến địa chỉ Máy tính Lê Hiếu- 1 Nguyễn Chí Thanh, An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp để được tư vấn, hỗ trợ và sớm sắm cho mình một chiếc máy tính vừa ý nhất rồi đấy.

Với kho hàng đồ sộ sở hữu đến 90% các dòng máy tính thông dụng có tại thị trường như Macbook, Hp, Dell, Lenovo, Sony… cùng với đó đa dạng về mẫu mã và hình thức mua hàng như mua online, trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, Máy tính Lê Hiếu luôn là cái tên được nhiều người dân Đồng Tháp yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt trong năm qua với mong muốn có thể cải thiện hơn nữa hình ảnh thương hiệu và chất lượng tên tuổi của hàng, Máy tính Lê Hiếu triển khai chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, trả góp Laptop lãi suất 0% hợp tác cùng VIMO, chắc chắn với chương trình này sẽ có nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc máy tính mong ước của mình.

Đến với chương trình, khách hàng tham gia sẽ phải bất ngờ trước những ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà ít chương trình trả góp nào có thể có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đồng thời điều kiện tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua đơn hàng với tổng giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Mở ra cơ hội được sở hữu những chiếc laptop cấu hình mạnh, mẫu mã nổi bật cho nhiều đối tượng khách hàng hơn, chắc chắn rằng không chỉ chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mà cả Máy tính Lê Hiếu sẽ được nhiều khách hàng yêu mến hơn nữa.

Đến ngay:

Chi nhánh 1: Máy tính Lê Hiếu- 0903969438 1- Nguyễn Chí Thanh, An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp

Chi nhánh 2: Máy tính Lê Hiếu 2- 0907712003- 29 Nguyễn Văn Phát, An Hòa, Sa Đéc, Đồng Tháp

Để mua sắm và chọn lựa thôi!