0 đồng trả trước, rước xe về liền với Tổng Kho Xe Điện Hà Nội

625

Nhờ những tính năng vượt trội như: Không cần phải đi bằng lái, không bị giới hạn vì độ tuổi, cùng mức giá thành rẻ, thân thiện với môi trường, không phải đổ xăng,… nên đã từ lâu xe đạp điện, xe máy điện là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên, của các bác trung niên. Và với người dân thủ đô thì thương hiệu Tổng kho xe điện Hà Nội (175/50A Lạc Long Quân, Hà Nội) cũng từ lâu đã được biết đến là thương hiệu xe điện uy tín hàng đầu ở đây.

Tổng Kho Xe Điện Hà Nội chuyên cung cấp các dòng xe chạy điện thân thiện hoàn toàn với môi trường. Với đầy đủ thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Dibao, Honda A6, M8; BAT,… Được bảo hành dài hạn, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo hành ngay tại cửa hàng.

Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp không lãi suất qua VIMO mang đến cơ hội mua sắm xe điện đơn giản hơn bao giờ hết. Bởi vì, quý khách sẽ được rước xe về ngay mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính


Vừa sang chảnh, đẹp thời thượng lại thân thiện với môi trường, tiết kiệm hơn rất nhiều so với xe máy thì tại sao bạn không lựa chọn đi xe điện ngay hôm nay.

Tiết kiệm nối tiếp tiết kiệm, lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính ngay!

Địa chỉ của cửa hàng: 175/50A Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0854476188

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.