Sở hữu smartphone đời mới chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Ngọc Hân

736

Với thị trường di động hiện nay, “thông minh” trong cách chọn điện thoại không phải là tìm ra những chiếc điện thoại đắt tiền nhất hay hot nhất. Mà là làm thế nào để mua được chiếc điện thoại phù hợp nhất với bản thân. Kèm theo đó là giá cả hợp lý để có thể “rảnh rang” tài chính dịp tết đến xuân về này đấy.

Có ngay gợi ý dành cho những ai muốn lên đời dế yêu dịp tết đến xuân về này rồi đây! Điện Thoại Di Động Ngọc Hân (69 Mai Thị Hồng Hạnh, Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang) là một trong những cửa hàng cung cấp điện thoại thông minh uy tín cho những fan công nghệ tại Kiên Giang. Không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng của thương hiệu Samsung, iPhone, Oppo,…mà cửa hàng còn đưa đến cho người tiêu dùng mức giá hợp lý và kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích.

Đặc biệt, để đem lại cơ hội sở hữu cho những khách hàng không có đủ tài chính để chi trả trong một lần. Điện Thoại Di Động Ngọc Hân đã chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTDĐ Ngọc Hân

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay chiếc smartphone đời mới chỉ với 0 đồng trả trước. Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Ngọc Hân mua sắm đi và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” tài chính vào dịp tết này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 69 Mai Thị Hồng Hạnh, Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang

Hotline cửa hàng: 0917244999

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.