Lên đời điện thoại với chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Thoại Di Động Sơn Nam

471

Với đa số người dân Việt Nam, trong dịp tết đến xuân về này còn rất nhiều thứ phải chi tiêu, mua sắm. Và vấn đề “tài chính” trong dịp này luôn trở thành mối e ngại, băn khoăn cho những ai đang có ý định lên đời smartphone cho bản thân. Đến với cửa hàng Điện Thoại Di Động Sơn Nam – Ấp Vĩnh Hạ, Vĩnh Trung, Tịnh Biên, An Giang, bạn sẽ chẳng còn “nỗi lo” tài chính nữa mà vẫn thả ga sắm tết đấy.

Được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp điện thoại di động hàng đầu, Di Động Sơn Nam đem đến sự đa dạng với hệ thống sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,.. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có mức giá hợp lý với từng mẫu điện thoại khác nhau và đi kèm những dịch vụ tiện ích để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Để hỗ trợ khách hàng về tài chính trong dịp tết Kỷ Hợi này, Điện Thoại Di Động Sơn Nam đã chính thức hợp tác với VIMO để đưa ra chương trình trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐTDĐ Sơn Nam

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu chiếc điện thoại đời mới lại đơn giản đến như vậy. Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Sơn Nam và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn “rảnh rang” tài chính vào dịp tết này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Vĩnh Hạ, Vĩnh Trung, Tịnh Biên, An Giang

Hotline cửa hàng: 0977999546

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.