Sắm tết thả ga chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Hữu Tín

487

Tết đến, ai ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân và gia đình bằng những bức ảnh sắc nét, sống động. Và nếu chiếc điện thoại của bạn đã quá lỗi thời thì đừng chờ đợi nữa, hãy lên đời ngay cho dế yêu để cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này ngay thôi nào!

Nếu bạn đang băn khoăn và chần chừ vì “tài chính” ngày càng eo hẹp vào dịp tết. Đừng lo nhé! Có ngay giải pháp cho bạn rồi đây!

Điện Thoại Di Động Hữu Tín (Ấp An Bình, xã Hòa Bình, Chợ Mới) là cửa hàng cung cấp thiết bị di động uy tín tại tỉnh An Giang. Cung cấp đến người tiêu dùng hệ thống sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Samsung, Oppo, Vivo,… Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng sẽ đi kèm với giá cả hợp lý và dịch vụ tiện ích đi kèm.

Ngoài ra, đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đấy. Để hỗ trợ khách hàng khi mua sắm vào dịp tết đến xuân về, Di Động Hữu Tín đã hợp tác chính thức với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%.

ĐTDĐ Hữu Tín

Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay chiếc smartphone đời mới chỉ với 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không nào!Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Hữu Tín và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp An Bình, xã Hòa Bình, Chợ Mới, An Giang

Hotline cửa hàng: 0989999965

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.