Sở hữu Piano liền tay chỉ với 0 đồng trả trước tại Đan Nguyên Piano

611

Piano được mệnh danh là vị vua trứ danh trong thế giới nhạc cụ. Chơi piano không chỉ là cách thể hiện tình yêu bất diệt với âm nhạc mà còn giúp phát triển trí não, giảm căng thẳng, mang đến niềm vui trong cuộc sống. Có lẽ vì thế mà Piano cùng thương hiệu Đan Nguyên Piano từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc của những người đam mê âm nhạc Sài Thành.

Đan Nguyên Piano được biết đến là một thương hiệu buôn bán nhạc cụ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng chủ yếu bán các sản phẩm đàn piano: Grand piano, Upright piano, Piano điện, Organ… được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản. Mọi cây đàn piano ở Đan Nguyên đều có hồ sơ chứng nhận xuất xứ và kiểm định chất lượng do bên Nhật bản cung cấp. Do vậy, khi mua đàn ở đây, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và xuất xứ.

Tuy là vị vua trứ danh trong thế giới nhạc cụ, nhưng giá của 1 chiếc đàn piano thì không phải là rẻ. Với mong ước giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hơn nữa, Piano Đan Nguyên đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 ngân hàng, tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam là quý khách đã có thể tham gia được chương trình trả góp đầy ưu đãi này rồi:

  • Lãi suất chỉ 0%, với kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng
  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Không thủ tục chứng minh tài chính, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể mua trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Chưa bao giờ sở hữu đàn Piano lại đơn giản và dễ dàng đến như thế. Liên hệ Đan Nguyên Piano để được trả góp không lãi suất ngay!

Địa chỉ của Piano Đan Nguyên:

  • 71 Xuân Hồng, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • 624 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • 39 Nguyễn Qúy Đức, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Hotline của Piano Đan Nguyên: 0936.997.299

(Lưu ý chương trình dành riêng cho chủ thẻ của: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên).