Tưng bừng chương trình mua trả góp tại Nội thất Hoàng Gia

754

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia (Nội Thất Hoàng Gia) là một trong những đơn vị chuyên về thiết kế, thi công và trang trí nội thất, sản xuất đồ gỗ chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt tình, cùng đội ngũ thi công lành nghề, dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư, đã mang lại không gian sống hoàn hảo cho hàng ngàn gia đình và doanh nghiệp.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hoàng Gia đã có 4 chi nhánh trải dải khắp cả nước và trở thành đối tác tin cậy cho nhiều công trình xây dựng của các tập đoàn hàng đầu như: Vingroup, Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova, CEO Group, Sun Group, Công ty CP Địa ốc Phú Long,…

Hiện nay, Nội thất Hoàng Gia đang cung cấp các dịch vụ chính sau:

  • Thiết kế nội thất cho chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn
  • Thi công nội thất cho chung cư, biệt thự, nhà phố
  • Cung cấp các sản phẩm đồ gỗ (giường, tủ, ghế thư giãn, sofa, tủ quần áo, bàn trang điểm,…) mang đậm phong cách hoàng gia.

Biết rằng, chi phí để thiết kế, sửa chữa, xây mới một ngôi nhà là một khoản rất lớn. Với mong muốn có thể san sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng, Nội thất Hoàng Gia đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 ngân hàng, tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam là quý khách đã có thể tham gia được chương trình trả góp đầy ưu đãi này rồi:

  • Lãi suất chỉ 0%, với kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng
  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Không thủ tục chứng minh tài chính, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể mua trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Hãy đến với Nội thất Hoàng Gia để sở hữu nội thất theo phong cách hoàng gia ngay. Và đừng quên lựa chọn trả góp qua Vimo để “tiền không phải gấp” nhé!

Địa chỉ chấp nhận trả góp của Nội thất Hoàng Gia: 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline của Nội thất Hoàng Gia: 0904904437

(Lưu ý: Để tham gia chương trình trả góp thẻ tín dụng của Vimo, quý khách cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB và mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên)