Mua máy lọc nước tiền không phải gấp tại Máy Lọc Nước Bình Minh

505

75% cơ thể con người là nước, không chỉ thế, nước còn đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt của con người. Trước thực trạng công nghiệp hóa, nguồn nước sạch đang ngày càng bị thu hẹp. Thay vào đó là nước bị ôi nhiễm, không đảm bảo chỉ số để sử dụng trực tiếp vì thế đã có nhiều gia đình phải tìm đến những thiết bị lọc nước sạch. Và Máy Lọc Nước Bình Minh – 123 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5 – là địa chỉ được đông đảo người dân Sài Thành tin tưởng lựa chọn.

Máy Lọc Nước Bình Minh là nhà phân phối máy lọc nước trực tuyến, đại diện ủy quyền uy tín của các hãng máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết RO, máy lọc nước Nano, dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy lọc nước sinh hoạt và cung cấp đầy đủ những trang thiết bị xử lý nước, các linh kiện, phụ kiện máy lọc nước với giá tốt nhất Việt Nam. Là đại lý cấp 1 ủy quyền của các hãng Máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Mailaysia, Nga… của các thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng như: Máy lọc nước Kangaroo, Karofi, Htech, Nonan, Nagakawa, Ohido…

Thấu hiểu thực trạng nguồn nước ôi nhiễm ngày càng nhiều, bệnh tật liên quan đến nguồn nước ngày càng phổ biến, cùng mong muốn người dân khắp 3 miền Tổ Quốc có cơ hội tiếp cận với nguồn nước sạch; Máy Lọc Nước Bình Minh đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, là quý khách đã có thể hưởng ưu đãi cực hot sau:

  • Trả góp không lãi suất, kỳ hạn lên đến 12 tháng
  • Trả trước chỉ 0 đồng
  • Thủ tục phi giấy tờ, không chứng minh tài chính hay thu nhập rườm rà.
  • Có thể trả góp online mà không cần đến cửa hàng

Hãy chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình ngay hôm nay. Và đừng quên chọn Máy Lọc Nước Bình Minh và trả góp qua Vimo để: “Có máy lọc nước dùng trước, tiền cứ từ từ trả sau” nhé!

Địa chỉ của Máy Lọc Nước Bình Minh: 123 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline của Máy Lọc Nước Bình Minh: 0961520669.