Sắm thả ga không lo sốc giá với Trả góp tín dụng 0% tại Tân Sơn mobile THĐ

530

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp điện thoại di động trong những năm gần đây. Những chiếc điện thoại Smartphone trở nên hiện đại, phong cách và thời thượng hơn bao giờ hết. Sở hữu những sản phẩm công nghệ đỉnh cao bắt kịp với nhịp phát triển của thế giới đã trở thành mong muốn của nhiều bạn trẻ tại Nam Đinh. Tân Sơn mobile THĐ- 375 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Nam Định, Nam Định chính là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng được niềm mong ước đó.

Với định hướng kinh doanh hướng đến tập khách hàng cao cấp khó tính Tân Sơn mobile THĐ cung cấp các mặt hàng điện thoại thông minh cao cấp như iphone  và SamSung. Đến với của hàng, khách hàng không những được nghe nhân viên tư vấn nhiệt tình, mà còn tận tay trải nghiệm những sản phẩm công nghệ xuất sắc này. Và còn tuyệt vời hơn khi Tân Sơn mobile THĐ cho ra mắt chương trình hợp tác Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất với VIMO, giờ đây giấc mơ được sở hữu những Smartphone cao cấp không còn là điều khó khăn. Chưa hết chương trình còn mang lại ưu đã 7 KHÔNG vô cùng hấp dẫn mà chưa có bất cứ chương trình trả góp nào từng có:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng dành riêng cho chủ thẻ của CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các tổng sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Đơn giản và vô cùng hấp dẫn là những gì ta nghĩ tới khi nhắc đến chơi trình Trả góp thẻ tín dụng của Tân Sơn mobile THĐ và VIMO. Lên tay ga để đến và sắm dế yêu thời thượng ngay thôi các bạn.

Địa chỉ: Tân Sơn mobile THĐ375 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Nam Định, Nam Định

Hotline: 0916821161