Mua trước trả sau, rủng rỉnh tiền tiêu tại ĐMĐL-Tin học Minh Đức

666

Cuối năm luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm nở rộ, khi mà mỗi người có phút giây nhìn lại thành quả phấn đấu trong một năm của mình, cũng như chuẩn bị dịp Tết nguyên đán- khởi đầu cho một năm mới đến. Điện máy luôn là một trong những mặt hàng yêu thích của người dân Việt Nam trong dịp này. Với mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng cao cấp nhưng vẫn đảm bảo túi tiền địa chỉ ĐMĐL-Tin học Minh Đức tại 103 thị trấn Cái Tắc, Châu Thành, Hậu Giang tiếng lành đồn xa từ lâu đã là địa chỉ uy tín được bà con nơi đây tín nhiệm lựa chọn.

Cung cấp các mặt hàng đa dạng từ tivi, tủ lạnh đến máy giặt… với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Samsung, LG, Sony… đến với ĐMĐL- Tin học Minh Đức bà con Hậu Giang luôn dễ dàng lựa chọn được mặt hàng ưng ý. Để đáp ứng được tốt hơn nhu cầu và mong muốn bà con năm nay cửa hàng đã kết hợp cùng VIMO triển khai chương trình Trả góp thẻ tín dụng với ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  •         Không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  •         Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  •         Không hồ sơ xét duyệt
  •         Không cần có mặt tại cửa hàng
  •         Không giới hạn số lần trả góp
  •         Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  •         Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ, cơ hội để mua sắm cuối năm lại trở nên dễ dàng như thế. Bà con chỉ cần lưu ý để tham gia chương trình bà con phải là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời đảm bảo tổng giao dịch thanh toán lớn hơn con số 3 triệu.

Với những điều tuyệt vời từ chương trình Trả góp thẻ tín dụng, bà con còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay ĐMĐL-Tin học Minh Đức địa chỉ tại  103 thị trấn Cái Tắc, Châu Thành, Hậu Giang để lựa chọn và  mua sắm những vật dụng cho căn nhà thân yêu của mình.

Hotline cửa hàng: 0909780467