Mua trước, trả sau đua nhau rước dế xịn tại Phan Ngọc Store

608

Là thủ đô, là trái tim của Việt Nam, Hà Nội là mảnh đất vàng được nhiều người lựa chọn để an cư lập nghiệp. Đến với nơi đây, trên mỗi con phố bạn đều dễ dàng bắt gặp những cửa hàng điện thoại hoành tráng đang tấp nập người mua bán. Tuy nhiên với số lượng quá nhiều các cửa hàng như vậy bạn sẽ phân vân đâu mới là địa chỉ uy tín để bạn điểm mặt gửi vàng. Nếu từng có những trăn trở đó thì Phan Ngọc Store có địa chỉ tại 14 ngõ 37 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Với những tay chơi công nghệ thì Phan Ngọc Store không phải là là một địa chỉ xa lạ. Luôn đi đầu tốc độ sở hữu những sản phẩm Smartphone cao cấp và thời thượng như Iphone XS thời gian qua có thể nói Phan Ngọc luôn là cái tên nóng mà nhiều người yêu thích.

Một yếu tố khác giúp Phan Ngọc luôn được yêu thích đó chính là những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà không thể không nhắc đến như Hỗ trợ Trả góp tín dụng qua VIMO giờ đây cơ hội trải nghiệm những chiếc Smart cao cấp hiện đại nằm ngay trong lòng bàn tay bạn. Đặc biệt hơn, khi tham gia chương trình khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà khó có chương trình nào có được:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình, người tham gia chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời có tổng giá trị mua hàng lớn hơn con số 3 triệu.

Với Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất bạn còn phân vân gì mà chưa đến với Phan Ngọc Store để lên đời cho mình ngay 1 chiếc Smartphone thời thượng nhỉ.

Địa chỉ cửa hàng: 14 ngõ 37 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  0888766555