Sắm Ngay Điện Thoại Thông Minh Chỉ Với 0 Đồng Tại ALO123!

758

Ngày nay, có hàng “tá” những cửa hàng bán và sửa chữa điện thoại di động ngay tại Hà Nội. Nhưng địa điểm nào mới là nơi bán sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp và được hỗ trợ tài chính với mức lãi suất hấp dẫn thì không phải ai cũng biết!

ALO 123 (Số 9, Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho những fan công nghệ ngay tại Hà Thành đấy. ALO123 không chỉ mang đến dòng sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới như iPhone, Samsung,… Mà còn cung cấp cho bạn những dịch vụ bảo hành chính hãng cũng như sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. Đến với ALO123 bạn sẽ được trải nghiệm các hãng điện thoại di động thịnh hành nhất và nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Điều khiến bạn phải “choáng ngợp” khi mua hàng tại ALO123, đó là chỉ với 0 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại đời mới và có nhiều tính năng tuyệt vời.

Bạn không nghe nhầm đâu! Hiện tại ALO123 chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

Trả góp qua VIMO

Với sự hợp tác này, quý khách sẽ được hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm “Dế yêu” với bạn sẽ không còn quá khó khi tài chính không đủ nữa phải không? ALO123 sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho các fan công nghệ tại Hà Thành đấy!

Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay ALO123 và lựa chọn trả góp thẻ tín dụng qua VIMO để sở hữu chiếc điện thoại chỉ với 0 đồng thôi nào!

Hãy qua ngay cửa hàng ALO123 tại số 9 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 0828986868 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.