Đồng hồ cao cấp, tiền không phải gấp tại Minh Khôi Watch

1114

Khi mà con gái có trang sức cổ, tay, hoa tai, túi xách,… để làm phụ kiện thì con trai hầu như chỉ có đồng hồ được dùng để “tạo uy” với người đối diện. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm, sử dụng các thương hiệu đồng hồ cao cấp được rất nhiều doanh nhân, người làm nghề kinh doanh cần phải tiếp đối tác nhiều,… đặc biệt quan tâm. Và cửa hàng Minh Khôi Watch – là thương hiệu phân phối sản phẩm đồng hồ cao cấp, giá tốt được ưa chuộng hàng đầu tại Hà Thành.

Hiện nay, cửa hàng Minh Khôi Watch đang trưng bày và giới thiệu rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng.

Tại đây Quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối,đồng hồ Thể thao, đồng hồ Thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ …thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới của Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Mido, Frederique Constant, Ck…..hay của Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient….

Và đặc biệt, Minh Khôi Watch chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, đem đến cơ hội mua sắm cực lớn cho các “fan đồng hồ” chính hiệu. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên và có thẻ tín dụng, quý khách sẽ nhận ngay những ưu đãi độc quyền sau:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu đồng hồ cao cấp lại đơn giản, dễ dàng và nhanh gọn đến như vậy. Hãy ghé Minh Khôi Watch lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý ngay!

Địa chỉ của Minh Khôi Watch:

– 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
– 53/96 phố Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
– Số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0918356688

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.