Cuối năm rồi, đến Di động Thái Toàn mua điện thoại trả góp 0% lãi suất thôi

691

Ngày nay đã chẳng còn ai xa lạ với những tính năng vượt trội của 1 chiếc smartphone rồi. Tuy nhiên để tậu một chiếc điện thoại ưng ý thì không phải với ai cũng dễ dàng, đặc biệt ở các vùng quê. Nhưng giờ đây với chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất của di động Thái Toàn (ấp Phú Hòa, Bình Hòa, Châu Thành), các tín đồ công nghệ An Giang đã hoàn toàn có thể rước ngay smartphone về mà không mất 1 đồng nào.

Hiện nay, di động Thái Toàn đang cung cấp rất nhiều sản phẩm smarphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo,… Đặc biệt, với ưu điểm: Sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh cùng danh tiếng lâu năm khiến cho thương hiệu Thái Toàn đã từ lâu là một trong những điểm đến mua sắm di động hàng đầu hiện nay.

Một chiếc smartphone có nhiều tính năng vượt trội là thế, tiện ích là thế tuy nhiên giá thành thì không phải là một khoản nhỏ. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hơn nữa, Di động Thái Toàn đã bắt tay với VIMO mang đến ưu đãi: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cửa hàng Di động Thái Toàn từ lâu đã nổi danh là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm di động chính hãng – giá cả phải chăng nhất vùng. Nay còn có thêm ưu đãi: Mua điện thoại mà không mất 1 đồng lãi suất nào thì còn chần chừ gì mà không đến Di động Thái Toàn và lựa chọn trả góp qua VIMO để có điện thoại dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau ngay!

Địa chỉ cửa hàng: ấp Phú Hòa, Bình Hòa, Châu Thành, An Giang

Hotline của Thái Toàn: 0397552552

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.