Mua nhạc cụ trả góp hãy chọn Nhạc cụ Hiến Liên

792

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, con người ngày càng để ý đến âm nhạc – thứ khiến bất cứ ai cũng có thể trở nên nhẹ nhàng và yêu đời. Hòa chung cùng nhịp đập sôi động của nhu cầu nghe, học âm nhạc; cửa hàng nhạc cụ Hiến Liên (26 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) đã ra đời và nhanh chóng trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng cho mọi tín đồ âm nhạc.

Hiện nay cửa hàng nhạc cụ Hiến Liên đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm nhạc cụ như: Kèn Saxophone, Trumpet, Guitar, Trống Cajon HiLi, Piano, đàn Mandolin…. được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Cho chất lượng âm thanh trầm bổng, vang, hay đến kinh ngạc. Cùng với chính sách giá cả phải chăng, cam kết bảo hành rõ ràng, theo từng sản phẩm,… chắc chắn sẽ là điểm cộng rất lớn trong lòng khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hiến Liên hiểu rằng một sản phẩm nhạc cụ càng tốt, chất lượng càng cao thì sẽ thường đi kèm với giá thành. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu nhạc cụ hơn nữa, Nhạc cụ Hiến Liên đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng. 

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng là quý khách đã có thể nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngưng chần chừ, ngưng chờ đợi. Qua Nhạc cụ Hiến Liên và lựa chọn trả góp qua VIMO để có nhạc cụ dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau ngay!

Địa chỉ của Nhạc cụ Hiến Liên: 26 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0912485045

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.