Sắm hàng điện máy, tiền không phải vội tại Điện Máy Vương Thảo Trang

512

Ngày nay, kinh tế càng phát triển, thu nhập người dân càng tăng, đời sống được nâng lên một tầm cao mới khiến cho nhu cầu mua sắm các mặt hàn điện máy ngày càng tăng. Đi theo đó là các cửa hàng điện máy ngày càng mở nhiều khắp nơi, nhưng với người dân Sài Thành, cửa hàng Điện máy Vương Thảo Trang – 136, 138 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 – luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy và an tâm nhất.

Hiện nay, Điện Máy Vương Thảo Trang đang phân phối hàng loạt các mặt hàng như: Máy lạnh, tủ mát, bình nóng lạnh, Tivi, cây nước nóng lạnh, máy sấy, lò vi sóng, hút mùi, máy rửa chén,…. Với ưu thế là đại lý phân phối cấp 1 nên chính sách bảo hành, chính sách giá của Vương Thảo Trang hơn hẳn các cửa hàng điện máy khác.

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm các thiết bị gia dụng hơn nữa, điện máy Vương Thảo Trang đã chính thức hợp tác với Vimo, cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, và có thẻ tín dụng và quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Không cần phải trả trước 1 đồng nào
  • Không chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng

Ngay từ bây giờ, quý khách đã có thể “tay không” sở hữu hàng loạt các sản phẩm điện máy rồi đây. Đến Điện Máy Vương Thảo Trang và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Địa chỉ của Điện máy Vương Thảo Trang: 136, 138 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline của Điện Máy Vương Thảo Trang: 0908.227.938

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.