Chương trình mua trả góp không lãi suất tại Điện thoại di động Văn Cảm

587

Với tính năng di động thuần túy, phần cứng mạnh mẽ cùng trăm ngàn ứng dụng trên mọi lĩnh vực, smarttphone ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Và cửa hàng di động Văn Cảm – 124C Thoại Ngọc Hầu, Phú Thọ, Tân Phú – đã ra đời và luôn tự hào vì đã giúp hàng ngàn tín đồ công nghệ Sài Thành có cơ hội tiếp cận với những chiếc smartphone chính hãng, giá cả phải chăng.

Đến với cửa hàng di động Văn Cảm, không khó để bạn tìm được cho mình một chiếc di động ở bất cứ khoảng giá nào. Bởi vì cửa hàng đang phân phối hàng loạt các sản phẩm di động đến từ những thương hiệu di động hàng đầu trên thế giới như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Huawei, Sony,… Đặc biệt, cửa hàng có chính sách giá, chính sách hỗ trợ sau bán hàng cực kỳ hợp lý so với cửa hàng di động lớn.

Đặc biệt, di động Văn Cảm còn hỗ trợ thanh toán trả góp không lãi suất qua Vimo, mang đến hàng loạt ưu đãi độc quyền cho khách hàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng

Đến với di động Văn Cảm để được mua hàng trả góp không lãi suất ngay!

Địa chỉ của cửa hàng di động Văn Cảm: 124C Thoại Ngọc Hầu, Phú Thọ, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0984.016.516

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.