Đã có thể mua hàng trả góp không lãi suất tại Điện Máy Tân Tiến

561

Điện Máy Tân Tiến (696 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa) được biết đến là một đơn vị uy tín, hoạt động kinh doanh phân phối trong lĩnh vực điện tử điện lạnh và đồ gia dụng ở Sài Thành. Với hàng loạt sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, Toshiba, JVC, Panasonic, Hitachi, Philips, Asia,… Với một quan điểm kinh doanh duy nhất: “Khách hàng là thượng đế” , đến nay Tân Tiến đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của khách hàng bằng “uy tín, chất lượng và giá cả”.

Tân Tiến có một hệ thống sản phẩm đồ sộ, từ điện thoại di động, camera, tivi, giàn karaoke, thiết bị giảng dạy, tủ lạnh, máy giặt, quầy bánh, máy scan, máy tính tiền điện tử, dụng cụ làm đẹp, máy chụp hình, máy quay phim,… đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu mua sắm điện tử, điện lạnh dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo trong toàn bộ quá trình mua hàng từ khâu tư vấn, giao hàng đến các dịch vụ sau khi bán.

Nhằm giúp khách hàng có nhiều kênh thanh toán hơn nữa, đặc biệt với khách hàng chưa có nguồn tài chính vững vàng, Điện Máy Tân Tiến đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể nhận combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng

Hãy đến với điện máy Tân Tiến, để cảm nhận phương thức mua hàng “tân tiến” nhất hiện nay. Đừng quên lựa chọn trả góp qua Vimo để được thảnh thơi về tài chính nha.

Địa chỉ của Điện Máy Tân Tiến: 696 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0903345883