0đ trả trước, ring “dế”‘ về sử dụng ngay tại Di Động Phương Thùy

503

Nhờ vào những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ và chất lượng đời sống của con người ngày càng tăng, mà số lượng điện thoại bán ra ngày một tăng qua mỗi năm. Tăng đồng loạt từ thành phố lớn, cho đến cả những vùng nông thôn. Và Cửa hàng di động Phương Thùy – Ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn – đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân An Giang.

Không phải mà tự nhiên Cửa hàng di động Phương Thùy lại nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt đến như thế. Bước đầu phải kể đến cửa hàng Phương Thùy có một danh sách đồ sộ các sản phẩm, nào là: Iphone, Sony, Oppo, Nokia, Huawei, LG, HTC,… Cùng với đó, chính sách giá của Phương Thùy cũng rất tốt, chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín. Cùng với đó, cửa hàng còn có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đủ để làm vừa lòng bất cứ fan công nghệ nào.

Và nhằm làm “vừa lòng” fan công nghệ hơn nữa, cửa hàng di động Phương Thùy đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp không lãi suất, bùng nổ rất nhiều ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng

Hãy đến với Di động Phương Thùy để được trải nghiệm chương trình trả góp di động với 0 đồng ngay.

Địa chỉ của Di Động Phương Thùy: Ấp Tân Hiệp A, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang

Hotline của Phương Thùy: 0939.777.377

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.