Chương trình trả góp không lãi suất tại Cửa hàng điện thoại di động Nam Khương

1309

Đời sống con người ngày càng cao, đi cùng với đó là yêu cầu công nghệ cũng ngày một cao và phổ biến. Vì thế, cũng chẳng có gì xa lạ khi mà nhu cầu sử dụng, mua sắm các thiết bị di động ở các miền quê ngày càng phát triển nhanh. Và Cửa hàng di động Nam Khương – 102 Thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn – đã ra đời và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân An Giang.

Cũng giống như bao cửa hàng di động khác, cửa hàng di động Nam Khương hiện nay cũng đang phân phối hàng loạt các sản phẩm công nghệ như: Điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Oppo, Vivo, Sony, LG,… Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp hàng loạt dịch vụ: Bảo trì, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện di động, máy tính. Cùng uy tín bán hàng lâu năm, sản phẩm da dạng, cùng chính sách bán hàng tận tâm, thế nên chẳng có gì lạ khi Nam Khương được đông đảo tín đồ công nghệ ở đây tin tưởng.

Với mục đích ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cùng mong muốn khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc di động hơn. Cửa hàng Di động Nam Khương đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình mua hàng trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng là quý khách đã có thể có ngay sản phẩm của Apple mà không cần trả truốc một khoản nào, lãi suất chỉ 0%, kỳ hạn lên đến 12 tháng, không phải chứng minh thu nhập và hoàn toàn có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng.

Chưa bao giờ người dân An Giang lại có thể sở hữu ngay chiếc di động với giá trả trước chỉ 0đ như này đâu. Đến cửa hàng di động Nam Khương để được tham gia chương trình trả góp của Vimo ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 102 Thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang.

Hotline cửa hàng: 0982499119

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.