Sắm đồng hồ cao cấp, tiền không phải gấp tại Tuấn Hưng Watch

1804

Công ty Cổ phần đồng hồ Tuấn Hưng (Tuấn Hưng Watch) được biết đến là thương hiệu đồng hồ của ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng. Tọa lạc ngay số 221C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – Tuấn Hưng Watch, từ lâu đã trở thành điểm đến của ca sĩ, diễn viên, người đam mê đồng hồ cao cấp trên toàn quốc.

Hiện nay Tuấn Hưng Watch đang cung cấp đồng hồ chính hãng của Nhật Bản, Thụy Sĩ,… nổi tiếng với các thương hiệu: Louis Erard, Orient, G-Shock, Festina,…

Nhằm đáp ứng đam mê chơi đồng hồ cao cấp, giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền mua, Tuấn Hưng Watch đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập

Nếu đã trót đam mê đồng hồ cao cấp, nhưng chưa đủ tiềm lực để “ring” hết những em mình yêu thích thì đừng chần chừ, hãy đến ngay Tuấn Hưng Watch – số 221C Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội ngay.

Hotline của Tuấn Hưng Watch: 096.224.8488

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.