Chương trình trả góp 0% lãi suất tại DigiWorld

831

Hơn 10 năm phát triển là hơn 10 năm Digiworld đem đến cho người dân thủ đô những sản phẩm điện tử, công nghệ với giá cả phải chăng, cùng chế độ bảo hành dài hạn ưu việt. Hiện nay, Digiworld đang cung cấp các sản phẩm như: Máy ảnh kỹ thuật số, máy quay kỹ thuật số, Apple, máy nghe nhạc, dàn âm thanh, tai nghe cao cấp,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Canon, Casio, Sony, Bose,…

Với mong muốn đem đến nhiều ưu đãi hơn nữa, giúp khách hàng thỏa thích sắm đồ điện tử cao cấp – tiền không phải gấp, Digiworld đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất bằng thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ DigiWorld

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích rồi đây. Hãy đến ngay Digi World – Số 16 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội để mua trả góp 0% lãi suất ngay.

Hotline của Digi World: 0915.02.1515

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.