Chương trình trả góp 0% tại cửa hàng di động App24h.vn

892

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp, bảo dưỡng, sửa chữa các dòng sản phẩm của Apple uy tín, chuyên nghiệp nhất thủ đô. Đến App24h.vn (số 220 Thái Hà, Hà Nội), quý khách có thể lựa chọn cho mình các phẩm công nghệ như: laptop, iphone, ipad,  với giá cả phải chăng, cùng cam kết chính hãng 100%. Ngoài ra, Ap24h còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữ, thay thế linh kiện chính hãng Apple, linh kiện smartphone.

Hiện nay, Ap24h đang phân phối các dòng sản phẩm hàng đầu như: Apple, Dell, Asus, HP, Lenovo,…. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị công nghệ ngày càng tăng, App24h.vn đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi cực đỉnh:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ App24h

Vậy là ngay từ bây giờ bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay các sản phẩm công nghệ với lãi suất trả góp chỉ 0% rồi. Đến cửa hàng di động App24h.vn số 220 Thái Hà ngay.

Hotline của cửa hàng: 0123.865.1166

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.