Đến HoangVu Mobile – Sắm dế thả ga, tiền không phải vội

732

Tuy chỉ là một cái tên mới xuất hiện gần đây, nhưng HoangVu Mobile 14 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ Hà Thành khi muốn đổi “dế yêu”. Hiện nay, HoangVu Mobile chủ yếu cung cấp các sản phẩm Iphone quốc tế với giá “giật mình” nhất thị trường. Cùng cam kết máy chính hãng, đổi mới trong vòng 1 tháng, ngày càng hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc cho tín đồ công nghệ trên toàn quốc.

Hè sang với nhu cầu mua sắm các thiết bị di động tăng cao. Cùng với mong muốn giúp các bạn trẻ có thể chia nhỏ chi phí, dễ dàng sở hữu “dế yêu” hơn nữa, HoangVu Mobile đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Theo đó, khi mua điện thoại trả góp tại HoangVu, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi vàng sau:

  • Chỉ 0% lãi suất, với kỳ hạn linh hoạt: 3-6-9-12 tháng
  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ HoangVu Mobile

Ngay từ bây giờ, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay thiết bị di động với ưu đãi trả góp 0% rồi. Thế còn chần chừ gì mà không chạy ngay đến HoangVu Mobile số 14 Yên Lãng, Đống Đa.

Hotline của HoangVu Mobile: 0973.23.8585

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.