Đến SmallApple, mua hàng thả ga tiền từ từ trả

747

Tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng iphone chính hãng giá cực mềm, SmallApple (382 Xã Đàn) từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc cho các tín đồ công nghệ thủ đô. Ngoài việc cung cấp iphone ra, ở đây còn có rất nhiều sản phẩm công nghệ khác như: Apple TV, Bose Sound Touch, Fire TV Stick, Macbook, Apple Ipad… cũng với giá cả phải chăng cùng chế độ chăm sóc tận tình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, SmallApple đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai chương trình trả góp không lãi suất, cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Chỉ 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ SmallApple

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ Apple với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0% rồi đây. Đến SmallApple số 283 Xã Đàn, Hà Nội ngay.

Liên hệ SmallApple theo hotline: 09779.16.336

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.