Trả góp KHÔNG lãi suất tại Công ty CP đầu tư và phát triển công nghiệp HPT

639

Công ty CP đầu tư và phát triển công nghiệp HPT được biết đến là công ty cung cấp các sản phẩm công nghiệp uy tín nhiều năm tại Hà Nội. Hiện công ty có văn phòng tại số 57A Hai Bà Trưng, Hà Nội. HPT hiện đang cung ứng các sản phẩm công nghiệp như: Dây điện hạ thế Goldcup, cáp treo hạ thế, cáp ngầm hạ thế, cáp treo nhiều ruột tiết diện, cáp ngầm nhiều ruột tiết diện,…

Với đặc trưng cung cấp các sản phẩm công nghiệp có giá thành cao, cùng mong muốn khách hàng có thể mua sắm đơn giản nhiều ưu đãi hơn nữa mà HPT đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0%. Theo đó, khi mua các sản phẩm của công ty HPT, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ HPT

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt mua các sản phẩm dây điện, cáp điện, cáp ngầm,… với ưu đãi 0% lãi suất rồi đây. Đến Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghiệp HPT số 57A Hai Bà Trưng ngay.

Liên hệ hotline của HPT ngay: 0903.2222.53