Sắm “dế” xịn không hề khó với Thịnh Mobile

519

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các cửa hàng, đại lý bán điện thoại, máy tính bảng song để tìm được một cửa hàng uy tín chất lượng trong hàng nghìn cửa hàng kia lại là một việc hết sức khó khăn. Hãy đến ngay với Thịnh Mobile – 252 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo trong thế giới công nghệ số cực kỳ đỉnh cao, các sản phẩm được lựa chọn một cách tỉ mỉ, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo,… chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Thịnh mobile hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Apple, Samsung, Sony, LG, Xiaomi, Nokia,… và dàn linh phụ kiện chuyên nghiệp  kèm dịch vụ sửa chữa, tư vấn tận tâm, chu đáo.

Để giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền khi mua sắm, rinh sản phẩm yêu thích về tay, Thịnh Mobile chính thức cùng Vimo triển khai chương trình Trả góp không lãi suất. Theo đó, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu nụ cười xinh với hàng loạt ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Thịnh Mobile

Còn chần chừ gì mà không ghé qua  Thịnh Mobile – 252 Cách Mạng Tháng 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 084988983300

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, Nam Á khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.