Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Cửa hàng điện thoại di động Khải Thu

511

 

Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay cửa hàng di động Khải My – 630 đường 3 tháng 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam. Từ cửa hàng có quy mô nhỏ nay đã được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, Khải Thu đang cung cấp sản phẩm đến từ các thương hiệu phổ biến trên thị thị trường như: Apple, Samsung, Oppo,…

Để giúp khách hàng có thể chia nhỏ khoản tiền khi mua sắm, rinh sản phẩm yêu thích về tay, Khải Thu chính thức cùng Vimo triển khai chương trình Trả góp không lãi suất. Theo đó, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu nụ cười xinh với hàng loạt ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Khải Thu

Còn chần chừ gì mà không ghé qua Cửa hàng di động Khải Thu – 630 đường 3 tháng 2, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 084939999862

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB, Nam Á khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.