Trả góp smartphone, nhận kèm nhiều ưu đãi tại Huy Hoàng Mobile

483

Smartphone hay còn được biết tới là một loại điện thoại di động với hệ điều hành được tích hợp khiến cho 1 chiếc điện thoại trở nên đa công dụng hơn rất nhiều. Điện thoại di động từ trước đến nay phát triển theo 2 xu hướng. 1 là rất nhỏ, tiện lợi mang đi mọi nơi, 2 là to như chiếc tablet kết hợp giữa điện thoại và máy tính với nhiều tính năng vượt trội. Hãy đến với Huy Hoàng Mobile – 353 Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh để được đắm chìm trong thế giới công nghệ số đỉnh cao, chất lượng hàng đầu, mẫu mã thì đa dạng, từ Iphone, Samsung đến Ipad các loại, đồng hồ thông minh,…

Hơn nữa, Huy Hoàng Mobile còn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa giá ưu đãi, chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều đãi ngộ đặc biệt khác đảm bảo khiến quý khách hài lòng.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Huy Hoàng Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lê đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, Nam Á.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Huy Hoàng Mobile để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 353 Lê Quang Định, quận bình thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0978366369