Sắm dế thả ga, tiền không phải vội tại Di động Nguyễn Minh

679

Ngày nay, di động đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người, từ các bạn trẻ, nhân viên văn phòng, cho đến cả các bố mẹ, ông bà. Chính vì thế, ở khắp nơi trên miền quê Việt Nam, không khó để bạn có thể tìm được một cửa hàng buôn bán sản phẩm di động. Nhưng với người dân khu vực Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu thì cửa hàng di động Nguyễn Minh (Tân Lễ A, Châu Pha, Phú Mỹ, Tân Thành) vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Cửa hàng di động Nguyễn Minh nổi tiếng khắp vùng nhờ cung cấp sản phẩm smartphone đa dạng của rất nhiều thương hiệu như: iPhone, Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, LG,…. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng được biết đến là trung tâm sửa chữa, hỗ trợ thay dán màn hình vô cùng uy tín trên địa bàn. Vì thế khi mua smartphone ở Nguyễn Minh bạn không chỉ an tâm nhờ chính sách bảo hành chuyên nghiệp mà còn được hỗ trợ kỹ thuật mọi lức mọi nơi.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị di động hơn nữa, nhất là khi năm hết đến đến như này. Di động Nguyễn Minh đã chính thức hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp bạn có thể rước ngay máy về sau 5 phút mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm hết tết đến rồi, vì một năm mới rực rỡ chần chừ gì mà không lên đời dế yêu ngay đi nào. Đến với di động Nguyễn Minh và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Tân Lễ A, Châu Pha, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline cửa hàng: 0937900068

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.