Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Tupperware Việt Nam

1179

Trong suốt hơn 60 năm, Tupperware đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng với các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu. Hiện tại, Tupperware là một trong những nhà sản xuất dẫn đầu với công nghệ tiên tiến, mang đến các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới. Và Tupperware Việt Nam vinh dự trở thành đại lý độc quyền của thương hiệu Tupperware lừng danh tại Việt Nam.

Hiện nay, Tupperware đang phân phối rất nhiều sản phẩm hộp bảo quản thực phẩm, dụng cụ làm bếp, xoong nồi với ưu điểm:

  • Sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu dài, giúp giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, đồng thời là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường tối ưu.
  • Tất cả sản phẩm của Tupperware được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không độc hại, không có chất gây ung thư, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Trong đó: Chất liệu và chất phụ gia được sử dụng theo tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA), Hiệp Hội Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Nhật Bản (JISC), Hiệp Hội Nhựa Sạch Nhật Bản (JHOSPA)

Vì thế, đã từ lâu những gia đình Việt quan tâm đến sức khỏe gia đình, quan tâm đến môi trường đã sử dụng sản phẩm của Tupperware nổi tiếng toàn cầu này.

Tuy nhiên, giá thành để sở hữu trọn bộ sản phẩm của Tupperware thì không phải là một chi phí nhỏ, với mong muốn khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hơn nữa, Tupperware Việt Nam đã chính thức bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Giúp khách hàng hưởng ngay ưu đãi 7 không từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm đến Tết rồi, tân trang căn bếp của mình để có một năm mới thật hạnh phúc và no ấm ngay đi nào!  Và đừng quên đến với Tupperware và lựa chọn trả góp qua VIMO để có cơ hội được sử dụng các sản phẩm gia dụng hàng đầu của Mỹ mà tiền cứ từ từ trả sau nhé!

Địa chỉ của Tupperware:

– B4-22 Khu đô thị Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
– 04 lô N03 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
– 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
– 67 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
– Park 8 Time City, Hoàng Mai, Hà Nội
– D2 Giảng Võ, Ba Đình Hà Nội
– N05 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
– 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Liên hệ Tupperware qua hotline: 0982110176.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.